Monday, June 19, 2017

"ಮಳೆ" ಒಂದು ನೆಪ

ನೀನು ನನ್ನ ಹಗಲುಗನಸು,
ಅದಕೆ ನನಗೆ ಇರುಳ ಮೇಲೆ ಮುನಿಸು
ಕ್ಷಮಿಸು, ಮತ್ತೆ
ಬೆಳಗಿಗೆ ಕಾಯುತ್ತೇನೆ
ತಾರೆಗಳ ಎಣಿಸುತ.

ಕುಂಟೆ ಬಿಲ್ಲೆಯ ಸದ್ದು
ಈಗಲೂ ಕೇಳುತ್ತದೆ
ನಿನ್ನ ನೆನೆಸಿಕೊಂಡು ಸುಮ್ಮನೆ
ಕುಳಿತರೆ,
ಕಲ್ಲು ಉಜ್ಜಿ , ಬೆರಳ ಜಜ್ಜಿಕೊಂಡು
ನೀ ಅತ್ತಾಗ, ನಾನು ಅಳುತಿದ್ದೆ
ಆ ಕಲ್ಲ ಮೇಲಿನ ಮುನಿಸು
ಇನ್ನೂ ಹೋಗಿಲ್ಲ,
ಗಲ್ಲ ಜಾರಿದ ಕಂಬನಿ
ಒರೆಸಿದ ಈ ಕೈ
ನಿನ್ನ ಮರೆತಿಲ್ಲ.

ಮೊದ ಮೊದಲ
ಸಣ್ಣ ಮಳೆಗೆ
ತೆರೆದ ಕಾಗದದ ದೋಣಿಯ
ಕಾರ್ಖಾನೆ .
ಹೆಸರ ಬರೆದು,
ಒಂದೊಮ್ಮೆ ಉಸಿರ ಎಳೆದು,
ಊದಿ ,ತೇಲಿಬಿಟ್ಟ
ಮೊದಲ ದೋಣಿ
ಈಗಲೂ ಸಾಗುತ್ತಿದೆ
ನೆನಪಿನಂತರಾಳದ ಸಾಗರದಲಿ.

ನೀ ಶಾಲೆಗ ನನಗಿಂತ  ಬೇಗ ಹೋದರೆ,
ಹೂದೆನೆಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಸಲು
ರಸ್ತೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದ
ಒಂದು ಸೊಪ್ಪಿನ ಕಡ್ಡಿ,
ಅದು ಸಂದೇಶ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ
ಮುಂದೆ ಆಗುವ
ನಿನ್ನ ಮುನಿಸಿನ, ಸಣ್ಣ ಜಗಳದ
ಸೂಚನೆ,
ನನ್ನ ಪೂರ್ತಿ ದಿನದ ಯಾತನೆ.

ತಪ್ಪು ನನ್ನದೇ
ಎಲ್ಲೋ ಮರೆತು ಬಿಟ್ಟ ಸ್ಲೆಟು, ಬಳಪ.
ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗಿ
ಕಾಲು ಮುರಿದುಕೊಂಡ ಚಪ್ಪಲಿ,
ಬಿಸಿ ಬುತ್ತಿಯಲ್ಲಿ  ಅಮ್ಮಮಾಡಿದ
ಕೋಳಿ ಸಾರು ನಿನಗೆಂದು ಎತ್ತಿಟ್ಟು,
ಅಕ್ಕ ನನಗೊಂದು ದೇವರ ಬೊಟ್ಟು ಇಟ್ಟು
ಕಳುಹಿಸಿ ಕೊಡುವಾಗ
ನನ್ನ ನೋಡಬೇಕಿತ್ತು ,
ನನಗೆ ನಿನ್ನ ನೋಡಬೇಕಿತ್ತು !!!

ದಾರಿ ತುಂಬಾ ನಾನು ಒಂಟಿ,
ಹಾಗೇ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ
ನಿನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಹೆಜ್ಜೆಗುರುತುಗಳ
ಅನುಸರಿಸಿ.
ನಿನ್ನ ಕೋಪ
ವಾಲ್ಮೀಕಿಯ ಶಾಪ,
ಕೋಳಿ ಸಾರಿಗು ತಣಿಯಲೊಲ್ಲದು,
ಮಣಿಯಲೊಲ್ಲದು.
ಸಂಜೆ ಮತ್ತೆ ಜೊತೆಗೆ ನಡೆದರೂ
ತೆರೆಯದ ತುಟಿ, ಶಬ್ದಗಳ ಮುಷ್ಕರ,
ವಿಧಿಯಿಲ್ಲ ,ನಾನು ಕಾಯಬೇಕು ನಾಳೆ ನಿನ್ನ, 
ನಿನಗಿಂತ ಮುಂಚೆ ಬಂದು
ದಯವಿಟ್ಟು ಕ್ಷಮಿಸು ಎಂದು.

ನಿನ್ನಿಂದ ಎರವಲು ಪಡೆದ
ಕೈವಾರ  ಈಗಲೂ ಇದೆ.
ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ನೋಡುತ್ತೇನೆ,
ಅದರ ಮೊನೆ,
ನಿನ್ನ ನೆನಪಿನಷ್ಟೆ ಚೂಪು.
ತುಕ್ಕು ಹಿಡಿಯದಂತೆ
ನೆನಪ ಬಚ್ಚಿಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ ಎದೆಯ
geometry boxನಲ್ಲಿ.

ಅಷ್ಟು ಬೇಗ
ದೊಡ್ಡವರಾದೆವು ಯಾಕೆ,
ಚಡ್ಡಿ ಬೆಳೆದು ಪ್ಯಾಂಟ್ ಆಯಿತು,
ನಿನ್ನ ಚಿಟ್ಟೆ ಚಿತ್ತಾರದ ಲಂಗ
ಬೆಳೆಯುದ ನಿಲ್ಲಿಸಿ
ಸಣ್ಣಗಾಯಿತು
ಸಂಪರ್ಕಕ್ಕೆ ಇದ್ದ ಹಳೆಯ ಫೋನ್
ತಂತಿ ಕಳೆದು ಕೊಂಡಿತು
ಎಡೆಯಕೊಂಡಿ,ಬದುಕ ಬಂಡಿ
ಯಾವುದೋ ತಿರುವುಗಳಲ್ಲಿ
ನುಣುಚಿಕೊಂಡಿತು,
ಕಳಚಿಕೊಂಡಿತು.

ಹೇ ಮೊನ್ನೆ ನೀನು ನಿನ್ನ ಮಗಳ ಜೊತೆ
ಫೇಸ್ಬುಕ್ ನಲ್ಲಿ
ಹಾಕಿದ ಫೋಟೋ ನೋಡಿದೆ
ಮುದ್ದಾಗಿದೆ,
ನೀ ಎಂದೋ ಹೇಳಿದ
ಒಂದು ಮಾತು ಮತ್ತೆ ಕಾಡಿದೆ
ಇರಲಿ ಬಿಡು
ಮೌನ ದಿನಪತ್ರಿಕೆಯಲ್ಲಿ
ಮತ್ತೆ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಸುದ್ದಿ
ಮುದ್ರಿಸಲಿ ಯಾಕೆ!!

ಮತ್ತೆ ಮಳೆ ಬರುವಹಾಗಿದೆ,
ಈ ಬಾರಿಯ ಮಳೆಯ ಸೀಸನ್
ನಿನಗೆಂದು ಮೀಸಲು,
ಮತ್ತೆ ಬರಿಗಾಲಲ್ಲಿ ನಡೆಯಬೇಕು
ಮಳೆಗೆ ನೆನೆಯುತ್ತಾ,
ಅಮ್ಮನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕೋಳಿಸಾರು
ಮಾಡಿಸಬೇಕು
ಪಟ್ಟಿ ದೊಡ್ಡದಿದೆ. 

ಹ ಹೇಳಲು ಮರೆತೆ,
ನನ್ನ ಗೋಳು ಇದ್ದದ್ದೇ
ಮರೆತುಬಿಡು, 
ಅದು ನನಗೇ ಇರಲಿ,
ನೀನು, ನಿನ್ನ ಮಗಳಿಗೆ
ರೈನ್ ಕೋಟ್ ತೆಗಿಸಿ ಕೊಡು,
ಅದರಲ್ಲಿ ಚಿಟ್ಟೆ ಚಿತ್ತಾರವಿರಲಿ.

-----------------------------------------------------------------ಸುಕೇಶ್ 

No comments:

Post a Comment

ಅಗ್ನಿಯ ಬಟ್ಟಲು

ಹೆಣ ಸುಡುವ ಬಿಸಿಲು ಕಾಯುತಿತ್ತು ಹೆಣ ಸುಡಲು ನೆಲವ  ಅಗೆದು ಯಾರೋ ಗುಂಡಿ ಮಾಡಿದರು ಅದು ಅಗ್ನಿಯ ಬಟ್ಟಲು ಅದರ ಮೇಲೆ ಸೌದೆ,ತೆಂಗಿನ ಗರಿ ,ಚಿಪ್ಪು ವಿವಿಧ ಭಕ್ಷ್ಯ  ...